EBOOK HƯỚNG DẪN CHI TIẾT GIÚP BẠN TRỞ THÀNH FREELANCER WRITER THU NHẬP TRÊN 1000$/THÁNG

Chào bạn! Click tải Ebook và hãy sử dụng tài liệu Nhi tặng bạn thật hữu ích! Nhớ check mail (nếu chưa thấy hãy vào phần Promotion/Spam) để luôn nhận những thông báo mới nhất nhé!  Nếu có câu hỏi hoặc vấn đề gì thắc mắc hãy trực tiếp liên hệ mình qua Fanpage nhé!

Nhớ kéo email này từ mục quảng cáo (nếu lỡ may email rơi vào mục đó) vào Mục Chính của bạn trong phần inbox để cập nhật những thông tin, tài liệu bổ ích khác nữa nhé!

EBOOK "Hướng dẫn chi tiết lộ trình trở thành Freelancer Writer thu nhập trên 1000$/tháng

Về tác giả

Ý NHI BLOG

Chào mọi người!

Mình là Ý Nhi – 1 Freelance Writer, đồng thời là Blogger của Ý Nhi Blog. 


Mình không phải là một đứa có kiến thức nền sẵn về Content hay Marketing, mọi kỹ năng, kiến thức mình áp dụng trong công việc hiện tại đều được học từ con số O. Trải qua quá trình học hỏi, thực hành, nỗ lực làm việc, mình dường như đã có chỗ đứng khá vững trong lĩnh vực Content Writer, có thương hiệu cá nhân, có thu nhập cao mà trước giờ mình chưa bao giờ nghĩ sẽ đạt được khi chỉ vừa mới tốt nghiệp. 


Các bạn độc giả theo dõi mình từ lâu hầu hết đều là những bạn trẻ GenZ năng lượng và nhiệt huyết. Rất nhiều bạn đang mong muốn học những kỹ năng về Content, Marketing, muốn xây dựng thương hiệu để trở thành Freelance Writer lương cao nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, học như thế nào, tìm kiếm khách hàng ở đâu. 


Thấu hiểu được khó khăn của mọi người, mình quyết định ra mắt cuốn Ebook đầu tay “Hướng dẫn chi tiết giúp bạn trở thành Freelance Writer có thu nhập hơn 1000$/tháng”. Hy vọng rằng những kiến thức, kinh nghiệm, chia sẻ của mình sẽ hữu ích với các bạn! 

Ebook sẽ có những nội dung gì???

I

Freelance Writer là gì?

II

Các công việc mà 1 Freelance Writer có thể làm

III

Các bước để trở thành Freelance Writer

IV

Cách để Freelance Writer nâng cao giá trị, thu nhập và tìm kiếm khách hàng

Quà tặng

Để gửi lời cảm ơn những quý độc giả đáng yêu đã ủng hộ Ý Nhi Blog trong suốt thời gian qua, mình xin gửi tặng MÃ KHUYẾN MÃI ĐỘC QUYỀN giảm giá 10% Khóa học đào tạo tất cả những kỹ năng cần thiết để mình trở thành Freelance Writer lương cao!

Nhập mã để được giảm 10% nhé!

Days
Hours
Minutes
Seconds

Nếu thấy Ebook hữu ích, có thể ủng hộ mình 1 cốc trà sữa nhé!

Translate »

Bạn rời đi quá sớm???

Có điều gì Nhi có thể giúp bạn???